รอเพียงไม่นาน พนักงานนำสลัดกับเครื่องเขียงมาเสริฟ พร้อมเครื่องดื่ม หลังจากถ่ายรูปเล่นกันบนโต๊ะอาหาร พออาหารมา พวกเราไม่รอช้ารีบลงมือเร็วไว แต่ปรากฏว่า.. น้องพนักงานเสริฟมาผิด โต๊ะเราได้สเต๊กเนื้อสองที่ ซึ่งตอนลงมือหั่นก็ไม่ได้เอ๊ะใจ หรือไม่ได้สนใจฟังอาหารที่เขามาลง หั่นสเต๊กออกมาเป็นหลายส่วน เพราะจะบริการให้ลูกสาวคนโตที่ตอนแรกไม่อยากร่วมเดินทางมาในครั้งนี้ด้วย แต่ด้วยว่าอยู่บ้านเฉยๆ นางก็ไม่มีอะไรทำเช่นกัน
ซักพักพนักงานเสริฟเอา ทีโบนหมู มาเสริฟ อ้าววว พวกเราพึ่งรู้ตัวว่าไม่ใช่ของเรานี่หว่า
หัวหน้าพนักงานเสริฟ เขามาเห็นเหตุการณ์ก็รีบเข้ามาแก้ไข และกล่าวขอโทษด้วยความรวดเร็ว ไม่รอช้า และยกสเต๊กเนื้อออกไป พร้อมกับวาง ทีโบนหมู ให้พร้อมกล่าวขอโทษอีกครั้งหนึ่ง
นับเป็นความมืออาชีพ และต้องขอบคุณทางร้านที่ฝึกฝนหัวหน้าพนักงานให้แก้ไขปัญหาได้อย่างรวดเร็ว และสร้างความประทับใจให้กับเราอย่างมาก เราในฐานะผู้บริโภคก็ต้องมีสติเวลาอาหารมาเสริฟต้องมีความละเอียดรอบคอบที่จะรับอาหารมาด้วยนะครับ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น