2554/01/04

บุญเล็กๆ กับโรงเรียนสอนคนตาบอด

พาครอบครัวไปตระเวนเก็บเอกสารที่ขอให้โรงพยาบาล เขียนใบประกันให้กับลูกสาว เนื่องจากเราทำประกันผ่านทางโทรศัพท์ กับเอซอินชัวรันส์ เมื่อ 2 ปีก่อน และเราเองก็ลืมสนิทเลยว่า สามารถเรียกเงินชดเชยในกรณีที่ลูกสาวเข้าโรงพยาบาลเนื่องจากเจ็บป่วย ดังนั้นจึงเป็นภารกิจในช่วงก่อนปีใหม่ และหลังปีใหม่ ที่จะต้องเดินทางไปรับเอกสารทั้งหมดให้แล้วเสร็จ เพื่อจะได้ส่งไปเคลมประกัน ก็หวังใจว่าถ้าได้เงินชดเชยก้อนดังกล่าวมาก็จะนำไป มอบให้กับ NICU ที่ศิริราชต่อไป เพราะเราทำบุญกับที่นี้มา ปีนี้ก็เป็นปีที่ 5 แล้ว

หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจตระเวนไป 2 โรงพยาบาล ก็แวะไปที่ โรงเรียนสอนคนตาบอด เพื่อนำปฏิทินตั้งโต๊ะไปมอบให้เพราะได้ยินจากทางวิทยุ Green Wave ว่ามีการรับบริจาค โดยในวันที่ 30 ธ.ค. ก็รวบรวมปฏิทินตั้งโต๊ะจากที่ทำงานได้ 1 ถุงใหญ่ๆ พวกเราก็หวังว่าความตั้งใจเล็กๆ ของพวกเราจะทำให้เกิดประโยชน์กับหน่วยงานดังกล่าวได้นะครับ

ไม่มีความคิดเห็น: