2555/11/05

เสริมสุข เปิดตัวน้ำอัดลม แบรนด์ใหม่ เอส

เห็นป้ายโฆษณา ทั่ว กทม...

พบกับ est ทั่วประเทศ เร็วๆ นี้...

วันนี้ก็เป็นที่ประจักษ์แล้วว่า มันคือสินค้าอะไร

Est อ่านว่า เอส..
น้ำอัดลมจากค่ายดังของคนไทย


บริษัทเสริมสุข จำกัด (มหาชน) แถลงเปิดตัว  "เอส" แบรนด์น้ำอัดลมใหม่ โดยใช้กลยุทธ์แบรนด์เดียว กับน้ำอัดลมทุกแบบ โดยเปิดตัวด้วย "เอส โคล่า" ก่อนจะน้ำสีและน้ำขาวเร็วๆนี้ ตั้งเป้ายอดขายปีแรก 8 พันล้านบาท

วันนี้ (2 พ.ย.) ที่โรงแรมโอคุระ นายฐิติวุฒิ์ บุลสุข กรรมการผู้จัดการ บริษัทเสริมสุข จำกัด (มหาชน) กล่าวในงานแถลงข่าวว่า "เอส"  เป็นความท้าทายบทใหม่ที่จะพิสูจน์ฝีมือของเสริมสุขที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญมากกว่า 59 ปี ในการเจาะตลาดน้ำอัดลมมูลค่า 38,000 ล้านบาท โดยเสริมสุขจะรุกตลาดน้ำอัดลมทุกเซ็กเม้นท์ ด้วยกลยุทธ์ภายใต้แบรนด์เดียว เปิดตลาดน้ำอัดลมทุกกลุ่ม ทั้งน้ำดำ น้ำสี และน้ำขาว เพื่อสร้างแบรนด์เอสให้ติดตลาดอย่างแข็งแกร่งในเวลาอันสั้น
ทั้งนี้ มั่นใจว่า "เอส" โดดเด่นหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นการพัฒนารสชาติให้ถูกปากคนไทย และคิดค้นนวัตกรรมบรรจุใหม่ 2 ขนาดเป็นครั้งแรกในตลาด คือ ขวดแก้ว 12 ออนซ์ สำหรับดื่มคนเดียว และขวด PET 1ลิตร สำหรับดื่มหลายคน จากการที่เสริมสุขมีฐานร้านค้ากว่า 2 แสนร้านทั่วประเทศจะทำให้เอสเข้าถึงผู้บริโภคในทุกๆพื้นที่  

ส่วนที่มาของชื่อ "เอส" มาจากการที่นำคำนี้ตามหลังคำใดก็หมายถึงความเป็นที่สุด เช่น


 B-est หมายถึงดีที่สุด ,
Cool-est หมายถึงเท่ที่สุด เย็นที่สุด 
และจากการสำรวจความเห็นของผู้บริโภค พบว่าเกือบร้อยละ 77 ชื่นชอบในรสชาติของเอส และจะซื้อดื่มอย่างแน่นอน โดย เสริมสุขจะวางจำหน่ายน้ำอัดลมเอสในบรรจุภัณฑ์ทั้ง 7 ขนาด เพื่อตอบโจทย์ความต้องการและไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค ราคาเริ่มต้นที่ 8-20  บาท


ไม่มีความคิดเห็น: