2562/11/10

ย้อมผมแบบง่ายๆ เป็นธรรมชาติแค่ 59 บาท

เคยได้ยินชื่อ lolane มาสักพักแล้ว วันนี้้ดินผ่านเคาน์เตอร์ขายของเห็นมีตั้งขายอยู่ ราคาแค่ 59 บาท เลยลองเอามาซักขวดใช้แบบสี dark brown 
...
กรุณาอ่านทำความเข้าใจก่อนการใช้ด้วยนะ  เพราะทำออกมาแล้วได้ผลลัพธ์ที่น่าพอใจเชียงล่ะ 
ใช้เวลาไม่เกิน 40 นาที ทั้งอาบน้ำ สระผม และย้อมผม 
ให้คะแนนเต็ม 100 เลยครับ
...
ประสบการณ์ย่อมผมเองด้วยมือเราเองครั้งแรกในวัย 45 ปี 

ไม่มีความคิดเห็น: