2563/02/28

หน้าร้อน ไปหนีเที่ยวกับ sneak out

🎉รวม 5 ที่พัก ติดทะเล ราคาไม่เกิน 2,000 บาท ที่ชลบุรี๊ !!! 🌊

💆‍♀️ วันหยุดทั้งทีอยากไปนอนพักผ่อนริมทะเลใกล้ๆกรุงเทพขอแนะนำที่ชลบุรีเลย เพราะขับรถไม่กี่ชั่วโมงก็ถึง แถมทะเลสวย ของกินเพียบ วันนี้เราเลยคัด 5 ที่พักติดทะเล ราคาน่ารักๆมาฝากเพื่อนๆกัน 💸

🌅 ที่แรกคือ “Baan Tah on the sea”  ห้องพักสไตล์รีสอร์ทกึ่งบ้านพักตากอากาศ ที่บางเสร่ ความพิเศษอยู่ที่ทุกห้องสามารถมองเห็นทะเลได้จากระเบียงบ้านเลย แถมตอนเย็นก็นั่งปิ้งบาร์บีคิว ชมวิวพระอาทิตย์ตกได้อีกนะ 🍢🍢

🏡 ทีพักต่อมาคือ “The boathouse (Bang Sare)” โฮมสเตย์ริมทะเลสุดชิลล์ กับตัวบ้านที่ยื่นลงไปในทะเล ส่วนข้างในบ้านตกแต่งแบบเรียบง่าย  ให้ความรู้สึกอบอุ่นเหมือนมานอนบ้านเพื่อน ส่วนอาหารที่นี่ก็เป็นแบบโฮมเมดปรุงสดใหม่ทุกวันด้วยนะ 🥘🍚

💦 มาต่อกันที่ “The Loft Seaside Sriracha Hotel” ห้องพักที่มีความเรียบง่ายแต่ลงตัว เหมาะแก่วันพักผ่อนสุดๆ มาพร้อมสิ่งอำนวยความแบบสะดวกครบครัน ที่สำคัญห้องพักมองเห็นวิวทะเลได้แทบจะทุกห้องเลยน้า ส่วนเรื่องอาหารการกิน ที่นี่เค้ามีห้องอาหาร มีอาหารให้เลือกทานได้หลายสัญชาติเลย แอบกระซิบว่าที่นี่มีออนเซ็นด้วยซึ่งถ้าใครมาพักที่นี่ก็จะส่วนลดออนเซ็นไปเลย 50เปอเซ็นต์ ประหยัดไปได้เยอะเลยแหละครับ ⛵

🏊‍♀️ และที่ต่อมาก็คือ “The Journey Beach Resort”  ที่พักสไตล์ Pool villa ตกแต่งแนวผจญภัย ดีไซน์สุดเก๋ มีแค่ 8 ห้องเท่านั้น ทุกห้องจะถูกล้อมรอบด้วยสระน้ำผืนเดียวกัน แต่รับประกันความเป็นส่วนตัวแน่นอนเพราะ บ้านแต่ละหลังถูกออกแบบให้เรียงตัวลดหลั่นกันไป ส่วนเรื่องอาหารการกินก็ไม่ต้องห่วงที่นี่ตั้งอยู่ข้างร้านดัง The glass house สามารถหาทานอาหารได้ง่ายๆเลย 🦐🐙

🎁 ที่สุดท้ายที่ก็คือ “Kalm Bangsaen Hotel” โรงแรมเล็กๆ กะทัดรัดในชายหาดบางแสน  ที่ใครมาก็ไม่ต้องกลัวว่าจะหาไม่เจอนะ เพราะมีจุดเด่นที่อาคารรูปทรงเหมือนกล่องสี่เหลี่ยมเอามาซ้อนๆทับกัน เพื่อให้ทุกห้องสามารถมองเห็นวิวทะเล ส่วนบางห้องก็จะเป็นวิวสระว่ายน้ำ บอกเลยว่าเก๋มากๆเลยล่ะครับ 🚤🌊

🥂👜 รู้อย่างงี้แล้วรออะไร เก็บกระเป๋า เตรียมตัว เตรียมตังให้พร้อม จัดชุดสวยๆปพักชิลๆริมทะเลกันจ้า รีบไปจอง รีบไปพักผ่อนกันได้แล้ว ไปกัน !!!! 💃💃

🚘สามารถหนีเที่ยวได้ที่ 🚘
🏡Baan Tah on the sea, บางเสร่, สัตหีบ,  ชลบุรี
💸ราคาที่พัก (1,400- 1,500บาท)
📞เบอร์ติดต่อ :  082-981-9742
📍พิกัด : https://goo.gl/maps/TN9S4N7cL3s

🏡The Boathouse, บางเสร่, ชลบุรี
💸ราคาที่พัก (900-2,800บาท)
📞เบอร์ติดต่อ :  084-900-3702 
📍พิกัด : https://goo.gl/maps/6LdAYoHsmFx

🏡The Loft Seaside Sriracha Hotel
💸ราคาที่พัก(1,378-2,842บาท)
📞เบอร์ติดต่อ : 038 311 609
📍พิกัด : https://goo.gl/maps/WKCbk9zep1y

🏡The Jounery Beach Resort, ชลบุรี 
💸ราคาที่พัก(1,798บาท)
📞เบอร์ติดต่อ : 038-255-331
📍พิกัด : https://goo.gl/maps/Lqgb6L5cMcD2

🏡Kalm Bangsaen Hotel, ชลบุรี 
💸ราคาที่พัก(1,721-2,040บาท) 
📞เบอร์ติดต่อ : 038-383-250
📍พิกัด : https://goo.gl/maps/bY3kwo4xSeq

สามารถติดตามพวกเราผ่านช่องทาง ‘หนีเที่ยว’ ต่อไปนี้
👍🏻 Facebook : https://bit.ly/2SFis0R
📺 YouTube : http://bit.ly/SneakOutYouTubeS
📱 LINE@ : https://bit.ly/2Qv5ml3
📸 Instagram : https://bit.ly/2VxlEh0
👥 FB Group ‘กลุ่มคนหนีเที่ยว’ : https://bit.ly/2FjnTPj
👥 FB Group ‘กลุ่มตลาดนัดคนหนีเที่ยว’ : https://bit.ly/2Fhn09U

#SneakOut #หนีเที่ยว #SneakOutChonburi #BaanTahOnTheSea #ชลบุรี #บางเสร่ #SneakOutThailand #หนีเที่ยวไทย #ทะเล #Sunset #BaanTah #สัตหับ #บ้านต๊ะ #ฺรวม5ที่พักติดทะเลชลบุรี #ที่พักไม่เกิน2,000บาท #TheBoatHouse #TheLofeSeaside #TheJourneyBeachResort #KalmBangsaenHotel #ติดทะเล

ไม่มีความคิดเห็น: