7 ย. กับการต้อนรับลูกค้า
1.ยิ้มแย้ม. ยิ้มต้อนรับลูกค้าและเพื่อนร่วมงาน
2.เยือกเย็น กับสิ่งที่อาจจะไม่ถูกใจเรา
3.ยืดหยุ่น กับเงื่อนไขบางอย่าง
4.หยิบยื่น หยิบยื่นน้ำดื่มที่เปรียบเสมือนน้ำใจที่ดี
5.อย่าหยิ่ง เวลาที่เจอลูกค้า
6.ยกย่อง ลูกค้าในสิ่งที่ควร
7.ยินยอม ผ่อนปรน ตามความต้องการของลูกค้า
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น