2560/05/26

ฝนตก น้ำท่วม รถติด ชีวิตคนกรุง

ทุกครั้งที่ฝนตกในกรุงเทพฯ ก็มักจะมีข่าวน้ำท่วมถนน รถติดยาวตลอดทั้งวันทั้งคืน วนเวียนอยู่อย่างนี้เป็นประจำ แต่ถ้าเราทำใจสบายๆ มันก็จะสบายไปกับเหตุการณ์เหล่านี้ ถึงแม้ว่า เราจะเป็นคนที่ต้องติดอยู่ในเหตุการณ์เหล่านั้นบางเป็นบางครั้ง

สำหรับคนที่ไม่ต้องเจอกับเหตุการณ์เหล่านี้ เราก็ยินดีด้วย.. แต่สำหรับคนที่เจอกับเหตุการณ์เหล่านี้ ถ้าโดยสารรถสาธารณะก็ต้องอดทน และลงเดินตามถนนน่าจะเป็นวิธีการที่ดีที่สุด สำหรับเขา

สำหรับคนที่ขับรถ ในสมัยนี้ก็หาสิ่งบันเทิงให้กับตัวเองได้อย่างง่ายดาย เพราะด้วยเทคโนโลยี 4.0 ที่ทำให้ทุกคนมีอินเตอร์เนท และดู youtube ได้ตามที่ตัวเองต้องการ  แต่ที่ผมอยากเสนอคือ การเปิด youtube ในสิ่งที่จรรโลงใจให้กับตัวเอง และเป็นการให้พรกับตัวเอง สำหรับชีวิตที่เราดำเนินอยู่นี้
แล้วขอพรในสิ่งที่ตนเอง ต้องการ เราก็จะได้ในสิ่งที่เราคิด



ไม่มีความคิดเห็น: