2555/04/15

นิสสัน กม.8 บริการเกือบจะดี... ว่าจะไปจองอัลเมร่า ที่นั้น...

ภาพประกอบจาก http://thaialmera.info
เป็น blog ที่ให้ความรู้กับรถอัลเมร่า ได้ดีที่สุดเท่าที่เปิดในโลกไซเบอร์
ใครที่กำลังตัดสินใจจะซื้อรถอีโคคาร์ ลองเข้าไปอ่านกันดูนะครับ
**************************************************************************

แถวรามอินทรา กม.8 มีศูนย์จำหน่ายรถยนต์เืกือบครบทุกยี่ห้อเลย..
ก่อนเทศกาลสงกรานต์ ฉันได้มีโอกาสเข้าไปใช้บริการทั้งหมด 3 ศูนย์... เรียงลำดับการบริการที่ดีที่สุด
อันดับ 1. ได้แก่ โตโยต้า
อันดับ 2. ได้แก่ มิตซูบิชิ
อันดับ 3. ได้แก่ นิสสัน

โดยฉันตั้งใจจะซื้อรถอัลเมร่า อยู่แล้ว เพราะด้วยความประหยัดและงบประมาณที่ลงตัว.. แต่เข้าไปสอบถามศูนย์บริการนี้และลองเทียบกับอีก 2 ยี่ห้อ.. ก็พบว่าการให้บริการผิดกันจริงๆ.. ต้องยกอันดับหนึ่งในด้านบริการให้กับศูนย์โตโยต้า ที่นี้เลยครับ.. เข้ามาแล้วไม่ผิดหวัง.. พนักงานให้การต้อนรับอย่างดี ให้ความรู้ และรุ่นที่เราต้องการดูอย่างครบถ้วน.. VIOS 1.5 E และอัตราดอกเบี้ยที่ต้องกู้ยืมกับธนาคารด้วย แบบไม่ต้องถามอะไรมากมาย.. ทั้งๆ ที่ฉันเข้าไปดูรถยี่ห้อนี้เป็นโชว์รูมที่สอง..

โชว์รูมแรกคือ นิสสัน โดยไปใช้บริการสอบถามข้อมูลรถอัลเมร่า.. ที่นิสสัน รามอินทรา กม.8 แต่ก็ต้องรู้สึกไม่ค่อยประทับใจเพราะบริการของพนักงานขายที่เกือบจะดี เหมือนกับว่าเขาขายรถอีโคคาร์แล้วอาจจะได้ตังค์ไม่ค่อยเยอะมั้ง?? ก็เลยห้วนไปหน่อย... เกือบจะเปลี่ยนใจจากยี่ห้อนี้แล้ว...
แต่ไม่เป็นไร.. เราไม่ซื้อศูนย์นี้.. แต่เราจะไปศูนย์อื่นดูอีกที.. เพราะพี่เราแนะนำให้ไปที่โชว์รูมที่ใหญ่กว่านี้อีกหน่อย..แถวๆ วิภาวดี ซึ่งจะคอยดูอีกครั้งว่าพนักงานจะบริการเหมือนกันหรือแตกต่างกันอย่างไร??

ส่วนโชว์รูมสุดท้าย คือ มิตซูบิชิ.. ไปกำัลังทานข้าวกันอยู่..ในบริเวณนั้น.. แต่พนักงานก็รีบออกมาให้การต้อนรับ และให้ข้อมูลได้ดีในระดับหนึ่ง.. ซึ่งรถที่ไปดูก็คือ MIRAGE แต่ทว่าเขายังไม่มีรถมาให้เราดู พนักงานขายบอกว่าจะเข้ามาหลังสงกรานต์นี้


ไม่มีความคิดเห็น: